Monday, March 11, 2013

รีวิว แป้งนาร์ส Nars Translucent Crystal Light Reflecting Setting Powder - Loose


 
 
 
ปริมาณ 10 g.

แป้งอันนี้เป็นแป้งฝุ่น / Setting Powder ที่เพิ่งออกมาเมื่อต้นปีนี้นะค่ะ

เนื้อแป้งสีขาวเกือบแมทมีวิ้งละเอียดนิดหน่อย เมื่อเอามาเทียบกับ MAC Prep + Prime Transparent Finishing Powder ที่มีเนื้อขาวแมท...ทำให้สีของแป้งอันนี้จะออกชมพูจางๆๆๆ นิ๊ดเดียวคะแทบดูไม่ออก
 
 
 

เราใช้แป้งอันนี้เซ็ตฟาวน์เดชั่น เนื้อแป้งเบา และละเอียดมาก เบลนง่าย ไม่ทำให้สีฟาวน์เดชั่นเปลี่ยน ลุคที่ได้จะโกลว์นิดหน่อย รู้สึกเบาหน้า ไม่ทำให้ดูหนาหรือดูเไหมือนโบ๊ะแป้ง

โดยส่วนตัวเราคิดแป้งตัวนี้ช่วยเราเรื่องการควบคุมความมัน หรือ ทำให้หน้าเรามันช้าลง (เรามีผิวผสมนะค่ะ) ตอนแรกเราไม่แน่ใจคิดว่าไพรเมอร์

เราถึงได้ทดลองในวันถัดไปโดย ลง Moisturizers + Nars Tinted Moisturizer + แป้ง แล้วออกไปข้างนอก เรากลับมาบ้านเย็นวันนั้น หน้าเราก็ยังไม่มันวาว

คะแนน: A (เราเพิ่งใช้มาประมาณหนึ่งเดือนค่ะ)

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...