Monday, March 11, 2013

รีวิว เมย์เบลลีน คัลเลอร์ แทตทู / Maybelline Color Tattoo 24 Hour Eyeshadows


ปริมาณ 4 g./ SFr.12.90( x31 ประมาณ 399 บาท)

ต้องบอกว่าได้ยินกูรูยูทูบพูดถึง อายชาโดว์ครีมตัวนี้มาตั้งแต่ปลายปี 2011 แต่...ด้วยว่าเราเคยทดลองครีมอายชาโดว์จากซุปเปอร์มาร์เก็ตเมื่อหลายปีก่อนแล้วได้ผลเป็นที่รับไม่ได้มากๆ เลยกล้าๆ กลัวๆ ถึงขนาดไปลองสีที่ coop ก็แล้ว แต่ไม่มั่นใจ

เพิ่งได้ใจกล้าขึ้นมาอีกครั้งเมื่อช่วงตุลาปี 2012 ครั้งนี้ไป สวอตช์สีแล้วทิ้งไว้ แล้วเห็นว่าสีติดทนดีจริงแม้จะไม่ 24 ชั่วโมงตามโฆษณาแต่ก็ถือว่า 10-12 ชั่วโมงไม่มีปัญหา เราจึงได้ซื้อ


Color Tattoo Eyeshadow นี้ใช้ได้สำหรับเป็นเบส Eye Primer เพื่อเป็นสีเบสเพื่อช่วยให้สีอายชาโดว์ของเราป๊อบชัดเจนขึ้น และช่วยให้อายชาโดว์เราติดทนขึ้น หรืออาจจะให้แบบอายชาโดว์ทั่วไป...ต่างกันเพียงอันนี้เป็นเนื้อครีม และบางสีอาจใช้เป็นอายไลเนอร์ได้ค่ะ


05 Too Cool, 35 Tough as Taupe, 25 Bad to the Bronze, 10 Fierce&Tangy, 50 Edgy Emerald , 40 Tenacious Teal,
 20 Painted Purple, 30 Pomegranate Punk ( ในร่มแสงธรรมชาติ )
 


เนื้อครีมอายชาโดว์ เป็นเนื้อครีมนิ่ม ลื่นและเบลนง่าย บางสีอาจจะนุ่มและเบลนง่ายกว่ากันนิดหน่อยค่ะ ส่วนพิกเม้นท์ให้สีชัดเจน
โดยส่วนตัวรู้สึกว่าคล้ายกับ MAC Paint Pot (5 g.) แต่คุณภาพเพ้นท์พอทในกรุที่เรามีจะมีสามสีที่คุณภาพดีกว่าคัลเลอร์ แทตทูคือ Painterly, Groundwork, Indianwood ซึ่งเนื้อครีมจะนุ่ม ลื่น และเบลนง่ายกว่า ส่วน Make Up For Ever Aqua Black Waterproof Cream Eye Shadow (7 g.) จะเนื้อจะนิ่มกว่า ลื่นกว่าและแห้งไวกว่า Color Tattoo Eyeshadow ค่ะ(อันนี้ต้องระวัง และเกลี่ยให้ไว)


 
 

 


คะแนน: A-

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...