Thursday, March 6, 2014

SUQQU Spring 2014 Collection - Blend Color Eyeshadow 17 Yomogiiro



 
ทางนี้อีกไม่นานก็จะเข้าฤดูใบไม้ผลิ พูดถึง “ฤดูใบไม้ผลิ” ก็ทำให้นึกถึงอะไรที่สดชื่น ดอกไม้หลายหลายสี ดังนั้นฤดูเปลี่ยนก็มีผลให้การแต่งหน้าเปลี่ยนไป และโดยมากแล้วเราจะมีการใส่สีสันลงไปให้สว่างดูสดใสมากขึ้น แม้บางครั้งเราจะมีติดลุ๊คสโมคกี้อาย...สิ่งสำคัญเราจะจับสีสันใส่ลงไปเพื่อให้เข้ากับฤดูกาลและบรรยากาศรอบตัว




วันนี้นะค่ะเราจะมาพูดถึงอายแชโดว์จากคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2014 ของซุคขุ ซึ่งออกมาด้วยกันสามพาเลท คือ 15 Mitsucha ,16 Hanashuobo ,17 Yomogiiro ซึ่งจะมีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ปกติ ไม่ใช่สินค้า Limited Edition  แต่ด้วยว่าเป็นสิ่งที่เมื่อทางซุคขุออกมาก็แล้วขายดีมากๆ เราจึงมีโอกาสซื้อได้เพียงหนึ่งพาเลท คือ 17 Yomogiiro


 

สีที่ 1(ด้านบนซ้าย) สีชมพูจางๆอมม่วงน้ำเงินลาเวนเดอร์

สีที่ 2(ด้านบนขวา) สีน้ำตาลแกมทอง (ออกน้ำตาลทองเหลือง ไม่ใช่ทองแดง)

สีที่ 3 (ด้านล่างขวา) สีครีมไอโวรี่

สีที่ 4 (ด้านล่างซ้าย) สีเขียวกากีแกมทอง




 








ทั้งสี่สีของอายแชโดว์ตลับนี้เมื่อมองต่างมุม ต่างแสง จะดูเป็นมิติ ให้ความแตกต่างของสีที่ดูไม่เหมือนและดูสวยแตกต่างกันออกไป เนื้อของอายแชโดว์เป็นเนื้อซาติน มีชิมเมอรืเม็ดละเอียดมากๆ ผสมอยู่

สีที่เราชอบมากๆ และเมื่อได้ทดลองด้วยตัวเอง แล้วทำให้เราถึงกับอมยิ้มและมีความสุขทุกครั้งที่มองเปลือกตาตัวเองบนกระจก คือสีที่สอง (สีน้ำตาล) และสีที่สี่ (สีเขียว) เราว่ารูปสวยไม่เท่ากับได้ทดลองด้วยตัวเอง

สีอายแชโดว์ทั้งสี่สีใช้ง่าย เนื้ออายแชโดว์เนียนนุ่ม เมื่อปัดลงบนเปลือกตาจะดูกลมกลืนไปกับผิว (ไม่ไปจับตัวเป็นแผ่นบนเปลือกตา) เราไม่มีปัญหาอายแชโดว์เป็นผงร่วงเลอะให้รำคาญใจ และระยะเวลาของการติดทนนานบนอายชาโดว์ไพรเมอร์/คัลเลอร์แทตทู สามารถติดทนได้ตลอดทั้งวัน
 

ราคา

เคาน์เตอร์ซุคขุเมืองไทย  3100 บาท

selfridges.com ราคา £45 แต่หากคุณๆ เหมือนเราคือไม่ได้อยู่ที่อังกฤษ ราคาทางเซลฟริดเจสจะหักภาษี UK ออก ลดเหลือประมาณ £37.5

ichibankao.com ราคา ¥8550 ราคารวมค่าส่ง

mihokoshop.com ราคา ¥8550  ค่าส่ง ¥1500 แต่หากซื้อตั้งแต่ ¥20000 ขึ้นไปค่าส่งฟรี

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...