Friday, March 14, 2014

Les Merveilleuses Ladurée Make Up Palette : 2014 Spring Collection (limited edition)



 
 
รีวิววันนี้เป็นเมคอัพพาเลทจาก LM Ladurée  ของฤดูใบไม้ผลิคอลเลคชั่นปีนี้ค่ะ (หากเราจำไม่ผิด LM Ladurée  ผลิตโดย ALBION เช่นเดียวกับ Sonia Rykiel , Anna Sui และ Paul & Joe นะค่ะ )

ราคาเคาน์เตอร์อยู่ที่ ¥6'825  ราคาออนไลน์ชอปอยู่ที่ประมาณ ¥8'750 ส่วนราคาที่ Sephora ฝรั่งเศส เราไม่ทราบ หากคุณๆ ทราบบอกราคากันมาหน่อยค่ะว่า ราคาต่างจากญี่ปุ่นมากรึเปล่า

เมคอัพพาเลทที่ออกมากับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2014 มีด้วยกัน 3 พาเลท คือ 101 102 และ 103 มาในดีไซน์กล่องกระดาษแบบแข็ง ลายโพลคะดอท ด้านในมีกระจก และบลัชออนสองสี กับอายแชโดว์สามสี แต่เราเลือกมาสองพาเลท คือ 101และ 103

 

เนื้อของอายแชโดว์นุ่มลื่น ให้พิกเม้นท์สีที่ดีและชัดเจน สองสีด้านล่างเนื้ออายแชโดว์ออกซาติน-ชิมเมอร์ บางสีจะให้แสงวาววับมากน้อยต่างกันแต่ไม่มาก เมื่อดูกับไปหรือแสงที่แต่งต่าง อายแชโดว์จะให้สีที่ดูสวยต่างกัน หนึ่งสีด้านบนเป็นอายแชโดว์กลิตเตอร์-ชิมเมอร์สีนี้อาจต้องระวังเมื่อใช้เพราะจะมีร่วงเล็กน้อย

บลัชออน ทั้งสี่สีในสองพาเลทที่เรามีนี้เป็นสีแมททั้งสี่สี เป็นบลัชออนที่เมื่อปัดแก้มแล้วดูเป็นธรรมชาติเบลนง่าย และดูกลมกลืนไปกับผิว ไม่ทำให้ดูเหมือนการแยกชั้นระหว่างผิวและบลัชออน

การติดทนนานของอายแชโดว์บนไพรเมอร์/เพ้นท์พอท สามารถติดทนได้ทั้งวัน ส่วนบลัชออนเราแต่งหน้าตอนเช้าถึงประมาณหนึ่งทุ่มก็ยังเห็นได้ว่าสีบลัชออนยังติดอยู่ แต่จะจางลงกว่าเมื่อตอนเช้าค่ะ
 
Les Merveilleuses Ladurée Make Up Palette 101
 

Palette Maquillage 101

Les Merveilleuses Ladurée Pressed Cheek Color S 101

Fard A Joues Poudre S 101

ปริมาณ 7 กรัม
 

Les Merveilleuses Ladurée Eye Color 101

Ombes A Paupieres 101

ปริมาณ 3 กรัม
 
 
สวอตช์สี






 
 
Les Merveilleuses Ladurée Make Up Palette 103
 

Palette Maquillage 103

Les Merveilleuses Ladurée Pressed Cheek Color S 103

Fard A Joues Poudre S 103

ปริมาณ 7 กรัม


Les Merveilleuses Ladurée Eye Color 103

Ombes A Paupieres 103

ปริมาณ 3 กรัม
 

 สวอตช์สี




 

คะแนนโดยรวม :

อายแชโดว์  A-

บลัชออน  A

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...